[TIMKIEMNHANH]

Chương trình ngoại khóa và du lịch tại Liễu Châu, Trung Quốc

Thứ sáu - 24/02/2017 14:39

Các bạn đã biết thông tin về chương trình ngoại khóa kết hợp du lịch do CLB Trác Việt tổ chức vào đầu tháng 4 chưa? Điểm đến của chương trình lần này sẽ là thành phố Liễu Châu, Trung Quốc.

1.Đôi nét về Liễu Châu
Liễu Châu nằm bên hai bờ trên một khúc lượn của sông Liễu Giang, cách tỉnh lỵ Nam Ninh khoảng 255 km. Liễu Châu là thành phố đầu tiên mà sông Liễu Giang chảy qua. Do đó nước ở thành phố này rất sạch.
Giống như nhiều vùng khác của Quảng Tây, cảnh quan xung quanh Liễu Châu là sự pha trộn của đồi, núi đá vôi và nhiều hệ thống hang động. Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch sinh thái, du lịch khám phá mạo hiểm.
ngoại khóa du lịch liễu châu
 

Cùng với phong cảnh non xanh nước biếc, Liễu Châu còn nổi tiếng với huyền thoại về ca tiên của dân tộc Choang – chị Lưu Tam từng hát sơn ca rất hay ở đây và cuối cùng cưỡi cá lên trời thành tiên.

Văn hóa dân tộc Liễu Châu có nét đặc trưng riêng với tứ tuyệt là bài ca của dân tộc Choang, điệu múa của dân tộc Dao, ngày tết của dân tộc Mèo và ngôi nhà của dân tộc Động. Ngoài ra, những kiến trúc dân tộc như cầu Phong Ngũ Trình Dương (cầu có mái để chắn gió che mưa cho người đi qua cầu) và Nhà Trống Tam Giang đã lừng danh bốn phương.
Liễu Châu được gọi là Long Thành, Hồ Thành, và là thành phố du lịch nổi tiếng về văn hóa lịch sử của Trung Quốc; đồng thời, là trung tâm kinh tế quan trọng của Đại Tây Nam.
Liễu Châu có tài nguyên du lịch dồi dào và phong cảnh lịch sử nhân văn lâu đời, giáp với Quế Lâm và con đường cao tốc từ Liễu Châu đến Quế Lâm chỉ khoảng 150km. Liễu Châu nằm trong cùng tuyến du lịch với Quế Lâm và cùng được mệnh danh là thành phố đẹp như “sơn thủy Quế Lâm, văn hóa Liễu Châu”. Mùa hè không quá nóng, mùa đông không rét đậm, rất thích hợp cho du lịch. Liễu Châu có tuyến tàu hỏa quốc tế sang Việt Nam, tuyến máy bay đến những đô thị lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, Hải Khẩu… Đường thủy có thể đi đến Quảng Châu, Hồng Kông, Ma Cao.

2.Về chương trình ngoại khóa kết hợp du lịch tại Liễu Châu
-Thời gian: 6/4-10/4 (Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương)
-Đối tượng: học viên đang theo học tại Hán ngữ Trác Việt
-Kinh phí: 5.200.000/người (bao gồm visa, tàu xe 2 chiều, bảo hiểm)
Đặc biệt, phía trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây tại Liễu Châu sẽ hỗ trợ đoàn trong việc ở và đi lại tại Liễu Châu cũng như vé tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố xinh đẹp này.
3.Thủ tục tham dự
-Công dân Việt Nam có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng
-04 ảnh 4x6
-Chứng minh thư (photo)
-Hộ khẩu (photo)
-100% chi phí đăng ký: 5.200.000
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

CLB Trác Việt
81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
HOTLINE: 090 3496 722 - 031 3804 680 - 086 918 9218
Email: hanngutracviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/hanngutracviet/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây