Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Hán Ngữ Trác Việt làm việc cùng đoàn trường Đại học Bách Khoa Quế Lâm Trung Quốc

Đại diện trường ĐH Bách Khoa Quế Lâm (Trung Quốc) tiếp xúc với lãnh đạo Trung tâm Hán ngữ Trác Việt để cùng bàn luận về vấn đề hợp tác giáo dục giữa hai tổ chức.

Sáng ngày 20/06/2016, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đại diện trường ĐH Bách Khoa Quế Lâm (Trung Quốc) đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo Trung tâm Hán ngữ Trác Việt để cùng bàn luận về vấn đề hợp tác giáo dục giữa hai tổ chức.

 
học tiếng trung tại hải phòng

học tiếng trung tại hải phòng
Ông Tạ Tế Quang (Viện trưởng viện giáo dục Quốc tế) trao đổi cùng bà Đinh Thanh Bình (Giám đốc trung tâm)
 
Trong buổi gặp gỡ, ông Tạ Tế Quang, Viện trưởng Viện giáo dục Quốc tế và ông Mã Bân Bân, Viện phó Viện giáo dục Quốc tế trường ĐH Bách khoa Quế Lâm cùng với Ban lãnh đạo Hán ngữ Trác Việt đã cùng thảo luận và đi đến ký kết các thoả thuận về việc tiếp nhận học viên từ Hán ngữ Trác Việt trong khuôn khổ các chương trình giao lưu văn hoá, đồng thời công nhận Hán ngữ Trác Việt là cơ sở tuyển sinh chính thức của ĐH Bách Khoa Quế Lâm tại Việt Nam.
Những thoả thuận quan trọng trên không chỉ mở ra một hướng đi mới đối với sự phát triển của Trác Việt trong tương lai gần, mà còn là cầu nối thúc đẩy tinh thần hợp tác giáo dục, văn hoá giữa hai quốc gia Việt-Trung trong một tương lai rộng mở hơn.
 
học tiếng trung tại hải phòng
Bà Đinh Thanh Bình (giám đốc trung tâm) tặng quà lưu niệm đại diện trường ĐH Bách Khoa Quế Lâm
 
học tiếng trung tại hải phòng
Ban lãnh đạo hai tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Ban lãnh đạo ĐH Bách Khoa Quế Lâm cam kết tạo mọi điều kiện, giúp học viên Hán ngữ Trác Việt nhanh hoà nhập với môi trường học tập, văn hoá tại Trung Quốc; mặt khác, ban lãnh đạo Trác Việt cũng đảm bảo tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng với những suất học bổng đến từ ĐH Bách Khoa Quế Lâm.

Trường Đại học Bách Khoa Quế Lâm với hơn 50 năm lịch sử, hiện có 4 phân viện, 6 học viện, 8 Khoa, Bao gồm 48 chuyên ngành bậc đại học, 35 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ, có hơn16.000 sinh viên theo hệ chính quy. Trong đó có Học viện giáo dục quốc tế là nơi trao đổi học tập của các lưu học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới.

Nhà trường luôn đề cao tinh thần đào tạo và giảng dạy “Giáo dục con người làm nền tảng, chất lượng làm nên danh tiếng của trường”, coi công cuộc kiến thiết khoa học làm cốt lõi, coi xây dựng chất lượng làm hàng đầu để từ đó dành được những thành tựu đáng nể.

Nguồn tin: Hán Ngữ Trác Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây