Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Những việc làm ý nghĩa cho ngày lễ tri ân 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp sửa đến gần rồi đấy, một mùa tri ân nữa lại về trong niềm vui cũng tất cả mọi người.

Đừng để mùa tri ân này trôi qua vô ích nhé, hãy cùng nhau tạo nên một mùa tri ân đầy kỉ niệm thay lời cám ơn gửi đến thầy cô.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp sửa đến gần rồi đấy, một mùa tri ân nữa lại về trong niềm vui cũng tất cả mọi người. Ai cũng đã từng bước qua thời học sinh và có những bạn vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, cho dù là ai đi chăng nữa thì cũng đều dành những lời cám ơn chân thành nhất đến những thầy cô giáo – người đã dạy dỗ ta trưởng thành như bây giờ. Vậy nên đừng để mùa tri ân này trôi qua vô ích nhé, hãy cùng nhau tạo nên một mùa tri ân đầy kỉ niệm thay lời cám ơn gửi đến thầy cô giáo! Mách bạn những việc sau đây, tuy nhỏ nhưng sẽ là món quà tinh thần cực lớn dành cho thầy cô đấy.

Một bó hoa tươi thay cho lời cám ơn chân thành

Hoa tươi có lẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất, những thầy cô giáo chỉ cần những món quà tinh thần trân quý như vậy là đủ. Bạn không cần phải quá phô trương đâu, chỉ cần sự chân thành là món quà ấy đã quý giá gấp bội phần. Nhớ là hoa phải tươi bạn nhé, nếu bạn có thể tự cắm hoa thì đó lại càng ý nghĩa hơn nữa.

học tiếng trung tại hải phòng

Một tấm thiệp thay lời muốn nói

Tặng thiệp cũng là một cách thể hiện sự chân thành và lòng biết ơn của bạn đấy. Đôi khi có những lời cám ơn thật khó nói, vậy nên hãy để những tấm thiệp nói thay lời của bạn. Cố gắng viết nắn nót thật đẹp và sạch sẽ bạn nhé, đừng quên những lời chúc thật ý nghĩa dành tặng thầy cô đấy.

Món quà tự tay làm, tại sao không 

Quá tuyệt vời nếu bạn dành tặng thầy cô mình một món quà như vậy. Đồ "hanmade" luôn là những món quà chất chứa nhiều tình cảm bởi vì nó rất kì công và thể hiện tình cảm một cách chân thật nhất. Điều đó cho thành tấm lòng thành của bạn dành cho quý thầy cô đáng kính. Chắc chắn là thầy cô sẽ rất xúc động trước món quà này đấy.

Tham gia văn nghệ và các hoạt động nhân ngày 20/11

Chắc chắn rồi, dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một dịp lễ lớn trong nhà trường, hầu hết các trường đều tổ chức hội diễn văn nghệ hay các hoạt động ngoại khóa. Và bạn không nên bỏ lỡ những dịp này, vừa được tham gia giao lưu học hỏi vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm của bản thân đối với tập thể. Đó cũng là cách bạn thay lời cám ơn gửi đến thầy cô giáo của mình nhân ngày 20/11 ý nghĩa.

học tiếng trung tại hải phòng

Hãy làm "học sinh nghiêm túc" đúng chuẩn

Chà chà, nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, thời học sinh ai mà chẳng tinh nghịch chứ. Luôn làm thầy cô giáo phiền lòng, cô chủ nhiệm lúc nào cũng phải nhắc nhở liên tục. Nhưng hôm nay thì khác nhé, hãy xem thử bạn trong vai học sinh gương mẫu như thế nào đây? Đi học đúng giờ, soạn bài đầy đủ, nghiêm túc trong giờ học và không để cô giáo phải nhắc nhở bạn nữa.  Giá như hôm nào cũng được như thế này thì tuyệt lắm nhỉ.

Gặt thật nhiều "hoa điểm 10" xem nào 

Niềm vui lớn nhất của một người giáo viên có lẽ là sự thành đạt của học sinh mà mình đã đặt cả niềm tin giảng dạy. Nhìn những thành quả của học sinh đạt được chính là niềm hạnh phúc lớn lao của nghề giáo. Hãy cố gắng đạt thật nhiều điểm cao, đó là những bông hoa quý giá vô ngần trong tháng 11 tri ân.

Đừng quên lời chúc cho thầy cô giáo cũ

Ai cũng phải trải qua những cấp học, cũng có cho mình những người thầy người cô đáng kính. Dù bạn đã đi làm hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường, dù cấp 3 hay đại học hãy dành những lời chúc cho tất cả những người đã dạy dỗ bạn nên người như hôm nay. Cô giáo mầm non, cô tiểu học hay thầy giáo cấp 2, dù là môn Toán hay Thể dục họ đều là những người đã nâng cánh cho những ước mơ.

Một mùa tri ân nữa lại về, những việc làm này cũng chẳng phải mới mẻ gì, năm nào cũng lặp đi lặp lại như thế. Nhưng đã bao mùa tri ân, ơn dưỡng dục vẫn không bao giờ trả hết. Nếu bạn có những người bạn, có thầy cô, có kỉ niệm về mái trường đó chính là hạnh phúc.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây