Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


6 điều nhất định phải làm khi là sinh viên để không bao giờ nuối tiếc!

Đôi khi chúng ta tự hỏi "Mình giỏi cái gì/Mình thật sự có khả năng về lĩnh vực nào?" và cho rằng bản thân không có gì nổi bật, luôn nhạt nhòa giữa đám đông... Những lúc như này, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn phát hiện bản thân cũng có những tài năng nhất định!

Có bước "đột phá" về ngoại hình

 

Thay vì mái tóc dài thướt tha, bạn đã chọn cho mình một mái tóc ngắn cá tính, xinh xắn chẳng hạn. Những thay đổi từ nho nhỏ đến "đột phá" trong ngoại hình là điều nhận thấy ở nhiều sinh viên. Và nếu có thể, hãy thử một lần làm những điều bạn thích để làm mới bản thân. Nếu muốn make up hãy thử, nếu muốn mặc những chiếc áo phông phong cách đừng ngại ngùng... Xét cho cùng, tuổi trẻ hãy làm những điều bạn thích, tất nhiên đừng làm quá lố, vì cái gì quá cũng không tốt bạn ạ!

Hẹn hò với một cô nàng/anh chàng

Nếu như ở các cấp học dưới việc yêu đương đang còn là vấn đề gây nhiều tranh cãi thì bước vào môi trường đại học, chuyện tình của những cô cậu sinh viên sẽ thoải mái hơn nhiều. Và đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Bởi tình yêu thời sinh viên không quá ngây ngô, bồng bột cũng chẳng dính dáng đến vật chất, những tính toán của người lớn...

Phát hiện ra khả năng của bản thân

Đôi khi chúng ta tự hỏi "Mình giỏi cái gì/Mình thật sự có khả năng về lĩnh vực nào?" và cho rằng bản thân không có gì nổi bật, luôn nhạt nhòa giữa đám đông... Những lúc như này, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn phát hiện bản thân cũng có những tài năng nhất định! Bước vào môi trường đại học, bạn khám phá được nhiều điều nơi bản thân, bạn phát hiện ra rằng mình cũng có những tài lẻ, khả năng trong một lĩnh vực gì đó... Điều này không những giúp bạn phát huy được tài năng, mà còn sẽ trở nên tự tin, năng động hơn rất nhiều.

Một lần đứng trên đỉnh cao về điểm số

Bạn có thể làm rất nhiều điều, thử sức rất nhiều thứ, nhưng một vấn đề không thể không quan tâm khi bạn là sinh viên đó là việc học tập. Thay vì luôn nằm trong vô số những sinh viên tầm tầm lẫn lộn trong đám đông, hãy chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực hết mình để là sinh viên top của lớp/trường. Khi đạt được "trình" đó bạn sẽ có cảm giác sung sướng, tự hào vì đã chiến thắng được bản thân mình. Rằng hóa ra những việc "to tát" như vậy mình vẫn làm được, thì sau này có khó khăn gì cũng sẽ không chùn bước, sẽ có tinh thần chiến đấu hơn...

Tìm kiếm cho mình một công việc
 

60a60545 aa2b 45fa 93ee 2ca9e5b7a345 1494244189085

Bắt đầu một công việc làm thêm khi đang còn là sinh viên là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Việc này không chỉ giúp bạn có thêm một nguồn thu nhất định mà còn giúp bạn rất nhiều sau này khi bắt đầu tìm kiếm cho mình một công việc chính thức. Và những va vấp đầu đời, những bài học cuộc sống rút ra từ công việc đầu tiên này sẽ là một làm nên một kí ức sinh viên đáng nhớ và ý nghĩa của bạn đấy!

Tham gia tình nguyện

Rong ruổi trên những cung đường, những hành trình ý nghĩa, sôi nổi của thời sinh viên sẽ giúp bạn trưởng thành lên rất nhiều. Góp sức nhỏ của mình giúp những mảnh đời bất hạnh, những vùng đất còn đầy khó khăn. Bạn sẽ thấy rằng mình còn may mắn hơn rất nhiều, vậy nên hãy học tập, hãy cố gắng để nâng cao tri thức và nhận thức của bản thân. Và đôi khi, bạn nhận ra giá trị, trách nhiệm của bản thân cũng như tình yêu đất nước, con người... bắt nguồn từ những chuyến đi!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây