Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Chứng chỉ HSK là gì?

HSK là viết tắt của 汉语水平考试 Hanyu Shuiping Kaoshi - Kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Hán.

Bắt đầu từ năm 2010, HSK tiến hành theo tiêu thức mới với các cấp độ, yêu cầu khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người học tiếng Trung trên toàn thế giới học và thi ngôn ngữ này.

Là một chứng chỉ quốc tế được đánh giá cao, HSK chính là mục tiêu mà nhiều người đã và đang học tiếng Trung hướng đến. Không chỉ công nhân năng lực tiếng Hán của người học mà HSK còn là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc ở rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Từ việc giao dịch, đàm phán kinh doanh đến giao lưu hợp tác văn hóa, nghiên cứu xã hội, du học, dịch thuật... Nhìn chung, có trong tay chứng chỉ tiếng Trung HSK cấp độ 4 trở lên, không khó để bạn bắt được những cơ hội cực kì tốt.
học tiếng trung tại hải phòng
Có HSK trong tay, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong học tập và làm việc
Trước đây, tiếng Trung HSK có tổng cộng 11 cấp dựa trên tương quan giữa các trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp mà phân chia. Nhận thấy những điểm còn thiếu sót của HSK cũ, cũng như đáp ứng những nhu cầu của số lượng người học tiếng Trung ngày càng đông đảo tại nước ngoài, các chuyên gia tổ chức quốc gia HANBAN đã thẩm định lại, tìm hiểu trên cơ sở tình hình thực tế dạy học Hán ngữ tại nước ngoài, tiếp thu thành quả mới nhất của nghiên cứu trắc nghiệm ngôn ngữ quốc tế trong những năm gần đây để nghiên cứu và phát hành kỳ thi HSK mới với 6 cấp độ mới được đánh số từ thấp đến cao: HSK Cấp độ 1 đến HSK Cấp độ 6.
Thông thường, Kỳ thi HSK mới sơ cấp diễn ra 1 lần trong năm vào tháng 5, kỳ thi HSK trung cấp diễn ra 2 lần trong năm vào tháng 5, 12. Kỳ thi HSK cao cấp diễn ra 2 lần trong năm vào tháng 5, 12. Các địa điểm thi lớn là ở trường đại học Quốc gia Hà Nội hoặc ĐH Sư phạm Tp HCM, Đại Học Huế...
Cấu trúc bài thi HSK bao gồm nhiều phần thi đọc hiểu, nghe, viết, nói. Tùy theo từng cấp độ HSK mà yêu cầu với mỗi kỹ năng cũng khác nhau. Ví dụ, yêu cầu về vốn từ vựng tiếng Hán của các thí sinh theo cấp như sau :
hsk
 
Chứng chỉ tiếng Trung HSK được cấp cho những thí sinh đạt chuẩn bài thi, có hiệu lực trong vòng 2 năm như những chứng chỉ quốc tế khác. Có chứng chỉ HSK trong tay, bạn có thể dễ dàng xin việc, xin học bổng tại công ty, tổ chức có liên quan, tham gia công tác giảng dạy, dịch thuật...  
Muốn thi tiếng Trung HSK đạt kết quả cao, bạn có thể tự luyện thi HSK hoặc tham dự các lớp luyện thi HSK chất lượng tại trung tâm Hán ngữ Trác Việt. Với những thay đổi trong hình thức, cấu trúc đề thi cùng với sự hướng dẫn, hỗ trợ của giáo viên giàu kinh nghiệm thì bạn sẽ nhanh nắm bắt được cách thức làm bài thi hiệu quả và dễ dàng đạt kết quả cao.
Hán ngữ Trác Việt – Trung tâm uy tín tại Hải Phòng về đào tạo tiếng Trung nhiều cấp độ nói chung và luyện thi HSK nói riêng.
Để được tư vấn chi tiết hoặc đăng ký các khóa học tiếng Trung xin liên hệ:
Hán ngữ Trác Việt – 81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
HOTLINE: 090 3496 722
Email: hanngutracviet@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây