Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Học tiếng Trung tại Hải Phong: Cần chứng chỉ HSK cấp mấy là đủ?

Các bạn học tiếng Trung tại Hải Phòng có biết nên có chứng chỉ HSK mấy là đủ để xin việc làm tiếng Trung?
Rất nhiều bạn yêu thích tiếng Trung tại Hải Phòng có cùng thắc mắc gửi tới Hán ngữ Trác Việt, hỏi rằng nên có HSK mấy là đủ?
Câu trả lời chung cho tất cả các trường hợp đều là HSK5 là điều kiện tối thiểu của những bạn không có bằng đại học chuyên ngành tiếng Trung muốn xin việc bằng tiếng Trung. Các trường đại học Trung Quốc cũng đều coi HSK5 là yêu cầu đầu vào của học sinh nước ngoài muốn theo học Thạc sỹ hay Tiến sỹ, thậm chí ở một số trường lớn HSK5 còn được coi là yêu cầu đầu vào của bậc Đại học.
học tiếng trung tại hải phòng

Nếu bạn chỉ muốn có thêm tiếng Trung đủ để giao tiếp cơ bản ở mức độ nói về những chủ đề sinh hoạt ngày thường và những vấn đề cơ bản của xã hội để tô điểm cho hồ sơ xin việc đã có bằng chính hoặc đã có ngoại ngữ khác, hay chỉ là muốn xin học bậc học Đại học ở các trường của Trung Quốc thì HSK4 sẽ là lựa chọn hợp lý với bạn. Các bạn chỉ muốn học đủ để đi du lịch và mua bán đơn giản thì chỉ cần HSK3 với 600 từ cơ bản.
Tất nhiên, nếu bạn muốn chứng tỏ bản lĩnh và ưu thế cạnh tranh trong các môi trường cạnh tranh gay gắt khác như để xin việc chỉ với bằng tiếng Trung hay xin học bổng Thạc sỹ của các trường đại học TOP của Trung Quốc thì số điểm HSK6 càng tiệm cận điểm tuyệt đối 300 điểm càng tốt.
Để được tư vấn và tham gia các khóa học tiếng Trung cũng như ôn luyện HSK hiệu quả, liên hệ với Hán ngữ Trác Việt theo thông tin dưới đây nhé các bạn!
Hán ngữ Trác Việt
81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
HOTLINE: 090 3496 722 - 031 3804 680
Email: hanngutracviet@gmail.com
Website: http://hanngutracviet.com/
Facebook: https://www.facebook.com/hanngutracviet/
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây