Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Quế Lâm – thành phố dễ gây thương nhớ

Quế Lâm cũng khiến người ta thấy dễ chịu bởi những con người thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng làm hướng dẫn viên miễn phí dù mới chỉ gặp lần đầu, tại trạm xe bus hay giữa trung tâm thương mại đông đúc.
Trở về từ chuyến đi ngoại khóa tại Trung Quốc đã hơn 24 tiếng, song chắc chắn trong số các bạn học viên của Trác Việt, không ít người vẫn còn nguyên vẹn những dư âm tốt đẹp về thành phố xinh xắn, thân thiện mang tên Quế Lâm.

Quế Lâm trong ấn tượng của các bạn có thể không phải là nơi sở hữu những tòa nhà cao chọc trời như Bắc Kinh, Thượng Hải; cũng không phải là thiên đường của mua sắm và giải trí như Hongkong…, nhưng chắc chắn, sự yên bình và nét đẹp thanh tao của Quế Lâm xứng đáng là những gì chúng ta đang tìm kiếm trong xu thế cuộc sống ngày càng ồn ào, bon chen.
Một trong những điều thu hút đội quân Trác Việt khi tới Quế Lâm là những con đường xinh xắn rợp bóng cây, đi giữa tiết trời hơn 30 độ nhưng tuyệt nhiên không hề thấy oi bức. Tạo hóa cũng ban tặng cho Quế Lâm những thắng cảnh nên thơ, như công viên Thất Tinh, núi Vòi Voi hay động Lô Địch…, nên với bất cứ ai lần đầu đặt chân đến Quế Lâm, cũng không tránh khỏi xao xuyến trước đất trời và vạn vật nơi đây.
Quế Lâm cũng khiến người ta thấy dễ chịu bởi những con người thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng làm hướng dẫn viên miễn phí dù mới chỉ gặp lần đầu, tại trạm xe bus hay giữa trung tâm thương mại đông đúc.
Ẩm thực cũng là yếu tố níu chân đoàn ngoại khóa Trác Việt. Ai ai cũng bất ngờ bởi ẩm thực đường phố tại Quế Lâm quá phong phú và giá cả thì chẳng hề đắt đỏ hơn Việt Nam là mấy. Dù phải thừa nhận rằng có món không hợp khẩu vị, song ai cũng cố gắng thưởng thức thật nhiều để đỡ tiếc nuối khi ra về.
Chương trình ngoại khóa của các học viên Hán ngữ Trác Việt lần này thành công một phần nhờ sự tiếp đón và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô tại trường Đại học Bách Khoa Quế Lâm. Không thể giấu nổi sự cảm kích trước tấm lòng nhiệt thành, mến khách của các thầy cô cũng như các bạn sinh viên nơi đây, chẳng biết nói gì hơn, ngoài hai tiếng “cảm ơn” và hẹn ngày tái ngộ.
Chương trình ngoại khóa lần này thực sự đã giúp các học viên của Trác Việt được “mắt thấy tai nghe” những nét văn hóa độc đáo của Trung Hoa, cũng như được thực hành tiếng Trung một cách hiệu quả, thuyết phục nhất. Chương trình đồng thời cũng tạo ra cầu nối giữa các bạn học viên, giữa các học viên và ban lãnh đạo Trác Việt.
Giờ thì chúng ta cùng trở lại với công việc cũng như các lớp tiếng Trung tại Trác Việt, và mong chờ vào một ngày không xa, chuyến ngoại khóa thứ hai, xa hơn, hoành tráng hơn sẽ trở thành hiện thực các bạn nhé!
Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi Quế Lâm, Trung Quốc:
 
FullSizeRender(1)

IMG 1673

IMG 1741

IMG 1747

IMG 1566

FullSizeRender 1

IMG 1527

FullSizeRender 1(1)

FullSizeRender 3

FullSizeRender 2

IMG 1522

IMG 1712

FullSizeRender

Để đăng ký các khóa tiếng Trung tại Hán ngữ Trác Việt xin vui lòng liên hệ:
Hán ngữ Trác Việt - 81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
HOTLINE: 090 3496 722
Email: hanngutracviet@gmail.com
Website: http://hanngutracviet.com/
Facebook: https://www.facebook.com/hanngutracviet
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây