Học tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật tại Hải Phòng - trung tâm ngoại ngữ Trung - Nhật tại Hải Phòng

https://hanngutracviet.com


Sai lầm chết người của các bạn học tiếng Trung

Muốn việc học tiếng Trung tại Hải Phòng đạt kết quả tốt, đừng mắc phải những sai lầm dưới đây.
Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao mình đã học tiếng Trung tại Hải Phòng tương đối lâu nhưng vẫn không tiến bộ?
Vậy thì có lẽ bạn đã mắc phải một trong 04 lỗi tiếng Trung cơ bản này rồi. Cùng xem để tìm cách khắc phục nhé!
1.Lười mở rộng vốn từ
Trên thực tế, rất nhiều bạn học tiếng Trung tại Hải Phòng không có thói quen tìm học thêm từ mới mà chỉ bó gọn vốn từ của mình trong sách vở học tại trường, lớp. Mọi người nên mở rộng vốn từ của mình qua sách báo, chương trình TV… Ngoài ra, đừng bó hẹp vốn từ vựng tiếng Trung của mình trong những ngôn từ thông thường sử dụng trong đời sống. Hãy tìm học các từ ngữ chuyên ngành vì nó sẽ giúp rất nhiều trong công việc của bạn sau này.
học tiếng trung tại hải phòng

2. Ngại nói
Ngôn ngữ không phải chỉ tồn tại trên những trang giấy mà còn phải được sử dụng trong cuộc sống thường ngày nữa. Để việc học tiếng Trung tại Hải Phòng đạt kết quả tốt, bạn phải tập nói thực nhiều. Nhưng vì nhiều lý do như: nhút nhát, ngại đám đông, thiếu tự tin về khả năng của mình…, chúng ta thường không dám nói dù biết hay không. Điều này sẽ làm cản trở việc học tiếng Trung của bạn. Vậy hãy tập nói trước gương, tập nói với bạn bè… dần dần bạn sẽ thấy khả năng nói của mình được nâng cao.
III. Nghe chưa đủ
Nghe là một kỹ năng rất quan trọng khi bạn học tiếng nước ngoài. Tuy nhiên, cơ hội để luyện nghe lại không hề nhiều trừ phi bạn sống tại nước ngoài. Vậy hãy khắc phục nhược điểm đó bằng cách xem phim hoặc các chương trình tiếng Trung khi chưa có phiên dịch.
IV. Chưa thế sử dụng tiếng Trung linh hoạt
Đặc biệt khi mới bắt đầu học, nhiều bạn có thói quen nhìn chữ mẫu rồi chép theo hoặc học thuộc các mẫu câu có sẵn mà không rõ ngữ pháp của câu. Dần dần sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy việc học trở nên khó khăn và chán nản. Cách khắc phục ở đây đó là nắm chắc các vấn đề từ vựng, ngữ pháp tiếng Trung. Chỉ cần bạn nắm chắc, việc sử dụng tiếng Trung của bạn chắc chắn sẽ trở nên linh hoạt, mềm dẻo hơn.
Hán ngữ Trác Việt liên tục khai giảng các khóa đào tạo tiếng Trung, chi tiết xin liên hệ: 
Hán ngữ Trác Việt
81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
HOTLINE: 090 3496 722 - 031 3804 680
Email: 
hanngutracviet@gmail.com
Website: http://hanngutracviet.com/
Facebook: https://www.facebook.com/hanngutracviet/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây